profile tags— i ♥ archive main page? misc. . .
{the center of my world}
✿ Sách

source: weheartit
"Ko hiểu vì sao, tôi rất thích thú cái cảm giác chạm vào trang giấy, đọc rồi đoán xem cuốn sách này có hay ko, liệu mua về mình đọc có hợp ko, có thích ko... Cầm lên rồi lại đặt xuống. Cảm giác đó, nâng niu và đầy yêu thương kiểu j ấy, chẳng thể nào diễn tả ra được."


Sẽ cố gắng viết lại suy nghĩ của mình sau khi đọc những cuốn sách hay :) {và chưa hay :( ~}  


Bắt trẻ đồng xanh - 「The Catcher in the Rye」 - J.D.Salinger 
{Nhã Nam}
Đẹp từ nội dung tới hình thức :) Có nó trong tủ sách là niềm hạnh phúc của mình ^^ Và ko biết từ lúc nào, nó đã trở thành 1 trong những cuốn sách mình yêu thích nhất :) 
My review :')




Cô đơn trên mạng - 「Lonliness in the Net 」- Janusz Leon Wisniewski
{NXB Trẻ}
Trừ vài lỗi hiệu đínhcái bìa xấu thì ko có gì phải chê trách cả :) 
My review :')




Chuyện con mèo dạy hải âu bay- 「The story of a Seagull and the Cat who taught her to Fly」- Luis Sepúlveda 
{NXB Hội nhà văn & Nhã Nam}
Phải lòng từ lúc nhìn thấy bìa sách (haha mình đúng là kẻ ưa hình thức) và đã bị cảm động tới những dòng chữ cuối cùng. Ko bao h đc coi thường những câu chuyện của thiếu nhi :)
My review :')




Hẹn em ngày đó- 「Seras-tu là?」 - Guillaume Musso
{NXB Văn học} 
Vì nó mà mình mua thêm Rồi sau đó, Trở lại tìm nhau Hãy cứu em - chưa đọc 2 cuốn sau vì bị thất vọng bởi Rồi sau đó :'( Thực sự Hẹn em ngày đó rất hay và lôi cuốn, nhưng cuốn tiếp theo mình đọc , Musso lại 1 lần nữa lặp lại đúng hành trình tương tự. Có lẽ nếu đọc từng cuốn riêng rẽ thì ko sao, nhưng đứng cạnh nhau lại kiến ng đọc cảm thấy nhàm. Nếu là hồi trc thì dù sách hay dở đều cố đọc bằng hết, h lười rồi, sách nào cuốn hút mới đọc tiếp đc thôi, thà đọc lại sách hay còn hơn đọc cuốn mới mà thấy mình ko thích T,T Dẫu sao, Hẹn em ngày đó vẫn là 1 cuốn sách nên đọc, hồi đó cũng đọc 2 lần :') Sau này có thời gian sẽ đọc lại, hì hì.
My preview & download link :')




Lần đầu thân mật- 「。。。」- Thái Trí Hằng
Nó thực sự sẽ khiến bạn cười rất nhiều và cả khóc ra nước mắt nữa :) Nếu thích những câu chuyện tình yêu, đừng bỏ qua nó nhé.
Tôi múa nhè nhẹ, giữa đám người chen lấn. Ánh mắt lạ lùng của anh nhìn tôi, ái ngại cũng được, vui thích cũng chẳng sao, chẳng thể làm bước chân tôi lúng túng. Bởi điều khiến tôi cất điệu múa, không phải là ánh mắt chú ý của anh, mà bởi sự trẻ trung trong tim tôi.
Truyện được NXB Kim Đồng mua bản quyền và xuất bản dưới cái tên Lần đầu bên nhau - chẳng thích tên này (và cả cái bìa sách) chút nào cả-  chắc sợ phụ huynh các em nhỏ ý kiến nên mới để như vậy đây mà :'(
My preview + download link :') 




Socrates in Love - 「世界の中心で、愛をさけぶ」- Katayama Kyoichi 
{NXB Văn học & Nhã Nam}
Sách đc in rất Nhật, từ chất liệu giấy cho tới cách sắp chữ, cộng thêm niềm vui nho nhỏ khi phát hiện ra cái bìa thứ 2 ẩn sau lớp bìa ngoài, và tăng dần lên khi dõi theo câu chuyện đẹp như "tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới" :)
My review :')




Vĩnh biệt Tugumi-「ツぐみ」 - Banana Yoshimoto
{NXB Hội nhà văn & Nhã Nam}
Trích bìa 4 của cuốn sách:
Vĩnh biệt Tugumi cũng chính là vĩnh biệt tuổi thơ, với một cái nhìn sống động và tươi tắn về tình yêu, tình thương nơi những nhân vật trẻ vừa bước qua ngưỡng cửa thiếu niên mong manh, dữ dội.
My review :')




Xin lỗi, em chỉ là con đĩ-「。。。」  - Tào Đình
Đọc cho nó theo kịp thời cuộc, ko lại bảo 8x Việt Nam lại chẳng biết Xin lỗi em chỉ là con đĩ, Phải lấy người như anh, Oxford thương yêu hay Chuyện tình ở Harvard :P Giỡn thôi, nhưng nếu phải chọn giữa 4 quyển này, nghiễm nhiên sẽ chọn Xin lỗi, em chỉ là con đĩ. Truyện này (và Phải lấy người như anh) bị đuối đoạn cuối, nhưng phần đầu thu hút lắm (khá lôi cuốn) :)
My preview :') 




[từ từ rồi sẽ viết thêm sau ^^]

Labels: ,


Monday, November 01, 2010 10:14 PM written by Koten [top?] 0 comments
« Next
Previous »


Layout coded by Nicole. Icons from thefadingnight. Colors from ColorLovers
.