profile tags— i ♥ archive main page? misc. . .
{the center of my world}
linh tinh [1]


3.9.1987
Luôn coi sinh nhật là 1 ngày có một ý nghĩa đặc biệt. Giống như một cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của 1 người trên trái đất này. Nếu ko có phút giây đó, thì những ng mà ta yêu quý, ko phải là sẽ ko có mặt trên đời hay sao ^^ Nghĩ như vậy thì sinh nhật thực giống như là khởi đầu của mọi khởi đầu vậy :) Ý nghĩa của phút giây sinh nhật với mình, từ trước đây và đến bây giờ vẫn luôn là như vậy.
Dẫu sao bây h cũng ko còn cái kiểu trẻ con, cứ nhất nhất phải ngong ngóng 12h đêm hôm đấy nhận đc điện thoại chúc mừng. Cảm giác đón sinh nhật đơn giản hơn - ko chờ đợi, vì biết sẽ có 1 số người, ko sớm thì muộn, họ nhất định sẽ gọi tới để nói mấy lời đơn giản "sinh nhật vui vẻ nhé".


Hà Nội
Ko quá gần mà cũng ko đủ xa - chỉ vừa đủ để thấy lòng mình yêu Hà Nội :P Ừh thì bây h Hà Nội bụi bặm, ồn ào; đọc mà thấy khát khao về cái Hà Nội dịu dàng mình chưa từng trải qua đấy - nhưng lắm lúc lại thấy, vốn Hà Nội mình biết từ phút ban đầu đã như vậy rồi ^^ Dù có nói thế nào, thì mọi niềm vui và nỗi buồn đến giây phút này vẫn đều do Hà Nội mang lại. Đến cái tên cũng có 1 phần Hà Nội trong đó mà, haha. 
Dù mai này có đi xa, mong ước duy nhất cũng sẽ là được 1 ngày nào đó trở về. Nhưng ko hẳn chỉ là trở về với Hà Nội, mà là cả với những ng mình đã trót yêu quý nơi này. 



Thích 
  • Mùa đông: thích nhìn mọi người béo tròn như con gấu, thích cảm giác xuýt xoa vì 1 món ăn nóng ấm, thích quàng khăn và đeo găng tay, thích cuộn mình trong chăn ấm.
  • Hoa hướng dương: 'giống như hướng dương luôn hướng đến mặt trời, tớ cũng sẽ luôn hướng về người tớ yêu vậy'. Ko phải một sở thích sống chết theo kiểu nhìn thấy là sẽ sà vào mua đâu, vốn thực ra cũng ko phải là ng yêu hoa cây cảnh gì hết. Nhưng nếu nhìn thấy hoa hướng dương rực rỡ thì tâm trạng tự khắc thấy tốt, còn nếu ngày ít nắng khiến hoa rũ xuống thì cũng thấy chút buồn. 
  • Đọc sách (và mua sách): chẳng còn gì tuyệt vời hơn trong 1 không gian yên tĩnh, đc đọc 1 cuốn sách hay. 
  • Nấu ăn (và ăn - haha): thích làm những món ngon cho những người mình yêu thương thưởng thức, sẽ thật tuyệt nếu họ ăn hết sạch, dù thi thoảng có thể việc đó sẽ chẳng khác gì cực hình với ng đó vậy, haha. Nhưng lại ghét đi chợ và đặc biệt là rửa bát vô cùng >.< Còn được ăn ngon thì chẳng ai là ko thích cả haha. 
  • Kít (đặc biệt) - và trẻ con: có thể chơi cùng và ở bên Kít suốt ngày mà về cơ bản là ko thấy chán (nhưng có thể sẽ thấy mệt và cả tức nữa haha). Với trẻ con thì cứ như nhìn thấy chúng là cảm giác muốn cười cùng vậy. Nhưng ko thích những đứa trẻ hư =.="
  • Viết: bực tức sẽ trôi dần ra theo những gì mình viết, niềm vui và hạnh phúc thì có thể đc lưu giữ lại, nên khi tâm trạng dù tốt hay ko tốt, thì thường viết 1 cái gì đó. Đôi khi chỉ vài dòng. 


Ghét 
  • Mấy con vật bay bay bò bò: như gián, thạch sùng, cánh cam, chuột... Mỗi lần nhìn thấy chúng thì sẽ hét ầm gọi bố đánh hộ, hoặc tìm cách nhốt nó vào 1 phòng nào đó rồi đi sang phòng khác +.+
  • Bóng tối: ngoài mặt thường tỏ ra dũng cảm cho cool, nhưng thực ra nhát chết kinh khủng ~.~ Khi ngủ thì nhất định phải chùm chăn kín mít, chỉ sợ có ma hay kẻ trộm bất chợt xuất hiện thì thà chết luôn cho xong còn hơn phải chịu cảm giác sợ hãi :)) 

(to be continued ~)

Labels: ,


Sunday, October 31, 2010 9:41 PM written by Koten [top?] 0 comments
« Next
Previous »


Layout coded by Nicole. Icons from thefadingnight. Colors from ColorLovers
.