profile tags— i ♥ archive main page? misc. . .
{the center of my world}
{chào nhật kí}

nói ra thì quả thực hổ thẹn, nhưng đã vài tháng rồi kể từ ngày cuối cùng tớ mở cậu ra, chứ nói gì tới ghi ghi chép chép :)
Cậu biết ko, tớ vẫn luôn thích cảm giác viết một điều j đó - bằng chì - lên cậu. mộc mạc. và giản đơn. Vẫn thích lắm, chỉ là tự nhiên thói quen đấy mất dần trong tớ mà thôi.

giống như nhiều điều tớ vẫn yêu thích dần tan biến trong cuộc sống của tớ vậy. chẳng tại vì sao cả, chỉ là 1 buổi sáng thức dậy, tớ ko còn giữ thói quen đó bên mình.

có những điều chợt bỏ ta đi như vậy, hoặc ta chợt bỏ nó mà đi như vậy. chẳng tại vì sao cả.





Nhưng mà, tớ nói thật nhé.
Thực ra ko phải vậy đâu.
Nghĩa là, để tớ nói cậu nghe, con người ta thường hay viện cớ 'chẳng vì điều gì cả' ra, trước những điều họ ko thể giải thích, hoặc làm ngơ ko muốn giải thích.
Giống như tớ đang dông dài về việc vì sao dạo này tớ ko còn viết nhật kí nữa vậy. Tớ ko viết cho cậu nữa, vì tớ lười, cảm xúc của tớ ko còn như ngày xưa, hay đơn giản vì tớ thấy gõ gõ như vầy dễ dàng, tiện lợi hơn.
Vì tớ ko còn muốn dành thời gian cho cậu nữa. Nhưng tớ ko thể nói thẳng điều này ra cho cậu biết được.
Ko phải như vậy là quá nhẫn tâm với cậu còn gì?




Vậy nên tớ đành đổ cho 'ko vì sao cả'.
Giống như hàng nghìn lần tớ đã viện nó cho hàng nghìn quyết định 'ko thể trực tiếp nói ra' trong cuộc sống của mình.




Vậy nên mới nói,
có những thứ, vốn từ đầu rất dễ hiểu, chỉ là mình làm nó phức tạp 1 cách quá đáng mà thôi.
có những thứ, vốn bản thân đã tự hiểu, chỉ là mình giả vờ ko hiểu mà thôi.

vì đôi khi thấy trong lòng khó chấp nhận đc những thứ như vậy.
vì đôi khi quá kém cỏi và sợ hãi để đối mặt với những điều này.



Àh thực ra thì, tớ cũng chẳng biết tớ đang viết cái gì.

Mà thực ra thì, tớ lại thấy đôi khi tớ cũng chẳng khác gì cậu cả.
Chính xácchính cậu.

Labels:


Wednesday, November 10, 2010 12:11 AM written by Koten [top?] 0 comments
« Next
Previous »


Layout coded by Nicole. Icons from thefadingnight. Colors from ColorLovers
.